Wednesday, April 1, 2020

Coronavirus - Trung Cộng Virus - Ngày Tàn Trung Cộng sẽ đến - BDQ Ngọc Hân


Sáng. Mưa âm thầm, mưa nhẹ, êm như lớp sương dày kiên nhẫn phủ xuống suốt đêm. Mưa vừa đủ để thấm ướt khoảng sân phía sau nhà. Mưa vừa đủ để hợp với không gian xám trắng nhờ nhờ; làm nên cái ảm đạm của buổi sáng đầu xuân. Từ trên mái nhà, những giọt nước trải hàng ngang, rơi xuống lả chả, kéo thành những vệt sọc, sáng lung linh như bức mành đang rung bên ngoài khung cửa.
Cây hoa táo đã xanh tươi sau mùa đông dài gầy guộc, trơ trọi, lạnh giá miền Đông Bắc. Những nụ hoa màu hồng phấn như ẩn như hiện xen lẫn với những mầm lá xanh non mơn mởn. Cây hoa táo già cỗi gãy xuống sau một cơn bão đã được cưa ngang. Cái gốc lâu ngày đã mục, đã được lấy đi. Những thân cây non giờ đã mạnh mẽ như những chàng thanh niên đặt những bước chân đầu tiên vào vùng lửa đạn năm xưa.
Giờ thì nguy nan không đến từ những trái phá của đạn pháo, nguy nan không đến từ những tiếng rít của đạn đạo; giờ, nguy nan đến từ những vi khuẩn li ti như kẻ thù vô hình. Nguy nan hiển hiện bằng những cái chết mỗi ngày mỗi tăng mau trên toàn thế giới. Hình ảnh những tàn phá của Thế Chiến Thứ Hai vẫn còn in hằn lên tâm trí con người nhưng cái đe dọa chết chóc hôm nay kinh hoàng hơn vì nó mang theo sự im lìm rình rập vô hình.
Cả thế giới rung lên như đang bị cơn chấn động cao tầng. Những tin xấu được loan tải càng ngày càng nhiều. Số người bị lây nhiễm tăng vùn vụt. Âu châu rung rinh như thân cây cổ thụ giữa cơn bão hung bạo. Anh, Ý, Tây Ban Nha, Pháp đã có những thành phố khựng lại, hoàn toàn vắng lặng; người ta được khuyến cáo đừng ra ngoài nếu không thật sự cần thiết. Ngày 26 tháng 3 năm 2020, nước Mỹ dẫn đầu con số người bị nhiễm bệnh.
Nước Mỹ đóng cửa biên giới, khoá chặt những phi trường quốc tế. Toàn bộ 50 tiểu bang không nơi nào không có người nhiễm bệnh. Thành phố Nữu Ước hứng trọn tai ương, số người bị lây nhiễm tăng vọt gần như không còn kiểm soát được.
Kẻ thù dấu mặt Covid-19 không phải đợi đến tháng ba này mới ra tay hạ sát hàng loạt con người. Covid-19 đã xuống tay từ trung tuần tháng 11 năm trước. Bốn tháng trước, tai hoạ đã giáng xuống Vũ Hán của lục địa Trung Cộng, thế nhưng, Đảng CS ở đó đã giữ kín những thông tin về sát thủ vô hình này. Chữ nhưng hung hiểm lúc nào cũng đến từ những chế độ độc tài, Cộng Sản. Tháng Giêng năm 2020, 10 triệu người gốc lục địa Trung Hoa tụ về dự Tết Nguyên Đán để rồi, từng ấy con người mang theo mình sát thủ vô hình đi khắp bốn phương trời; từ Á châu, Âu Châu, Mỹ Châu và Phi Châu, Úc Châu.
Tháng Hai 2020, khi những kẻ cầm đầu đảng CS Trung Hoa cho thế giới biết về những cái chết ở vũ Hán thì đã quá muộn để con người có thể chống đỡ.
Cả thế giới bị giáng xuống những đòn tấn công bất ngờ, tàn bạo. Đòn tấn công như ngọn giáo bén ngót từ sau lưng đâm xuyên thân lún cán. Không nơi nào con người có đủ phương tiện và dụng cụ y khoa để chống đỡ hữu hiệu. Và rồi, mạng người như lá mùa thu bay theo gió lớn. Cái chết đến từ từ, chậm chạp mà chắc chắn. Cái chết không đến mau như viên đạn xuyên tim; cái chết không bất ngờ như miểng đạn pháo đập mạnh vỡ tan đầu óc; cái chết không đau đớn như cả toà nhà đè sập xuống dưới sức phá của bom vỡ; cái chết không dễ dàng như trong hai trận Thế Giới Đại Chiến trước đây; cái chết, giờ đây, mang theo nó cái kinh hoàng chầm chậm-kéo dài cho cả nạn nhân và người chứng kiến. Lịch sử nhân loại đang ghi xuống những dòng chữ đậm màu máu. Thế Giới Đại Chiến Lần Thứ Ba.
Trong tháng 12 năm 2019, bác sĩ y khoa Li Wenliang đã báo động cho thân hữu về căn bệnh lạ này. Ông đã bị chính quyền Trung Cộng cảnh cáo và yêu cầu ngừng truyền đi thông tin mà chính quyền cho là thông tin giả. Vậy rồi, Ông đã là một trong những bác sĩ y khoa đầu tiên của thế giới nằm xuống vì Virus Wuhan. Cái chết của ông nằm trong đợt những chết vì đại dịch Trung Cộng đầu tiên trên thế giới. Mạng thông tin hện đại trên thế giới đã làm cho Trung Cộng không còn có thể che dấu tin tức về đại dịch. Nhưng khi thế giới hay tin thì đã quá muộn màng.
Liu Zhiming 51 tuổi, giám đốc Bệnh viện Vũ Xương ở Vũ Hán - một trong những bệnh viện đầu tiên được dùng làm nơi điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus corona-cũng đã hy mạng sống ngay tuyến đầu chống đỡ nạn dịch. Nói cho đúng, Bác Sĩ Li Wenliang và Bác Sĩ Liu Zhiming là những Bác Sĩ y khoa đầu tiên trên thế giới đã hy sinh mạng sống của mình ngay tuyến đầu chống đỡ cái hệ quả của hệ thống cai trị mù loà CS. Chính sách cai trị phi nhân, lỗi thời của CS đã không cho những nhà khoa học được phép lên tiếng báo động cho nhân loại những nguy nan có tính cách toàn cầu. Từ lời báo động bị bóp nghẹt của Bác Sĩ Li Wenliang trong tháng 12 năm 2019 đến đầu tháng Ba năm 2020, virus Wuhan đã tràn ngập địa cầu.
Theo số liệu của WHO (Cơ Quan Y Tế Thế Giới) ngày 27/03/2020, số người tử vong vì Corona Virus trên toàn cầu là 23,335 trong đó số người tử vong chỉ tính trong ngày này là 2,501.
Cả thế giới gần như ngừng hẳn lại trong khi Trung Cộng tuyên bố ngày thứ ba nước Trung Cộng không có thêm bệnh nhân mới. Và rồi chính quyền Trung Cộng tuyên bố; Hoa Kỳ nợ họ một lời xin lỗi và thế giới nợ họ một lời cảm ơn. Khó có ai hiểu được ý nghĩa lời tuyên bố này. Nhưng rất nhiều người hiểu rõ vì đâu hằng trăm ngàn sinh mạng con người bị huỷ diệt; hằng trăm ngàn thân xác bị vùi vào lò thiêu. Hàng trăm ngàn con người oan ức từ giã cõi đời không có thân nhân bên cạnh đưa tiễn.
Những Bác Sĩ, Dược Sĩ ,Y Tá, Y Công làm việc nhiều giờ liên tiếp trong các bệnh viện; những Nhân Viên Công Lực giữ an ninh công cộng; những lính cứu hoả; những công nhân làm việc trong các ngành vận chuyển; những người làm việc trong những cơ sở sản xuất dụng cụ Y Khoa,; những nhân viên làm việc trong các siêu thị, ngân hàng …. Họ chính là những chiến sĩ đang ở tuyến đầu chống đỡ nạn đại dịch. Nhiều người đã hy sinh mạng sống trong lý tưởng quên mình cứu người. Nhiều người trong họ đang bị nhiễm Bệnh. Tất cả những đau thương mất mát này, hẳn phải có nơi chịu trách nhiệm và đã rõ như ban ngày, trách nhiệm nằm ngay trong hệ thống cai trị quá lỗi thời Cộng Sản.
Chính quyền CS Trung Hoa sẽ phải trả lời trước nhân loại câu hỏi vì sao qúy vị nhất định cấm không cho Bác Sĩ Li Wenliang được phát đi tín hiệu cấp cứu cho nhân loại? Tại sao quý vị đã biết nạn dịch đang lan nhanh trên lục địa Trung Hoa mà qúy vị vẫn dấu kín để đón nhận hàng 11 triệu người trên thế giới đến Trung Hoa nhân dịp Tết Âm Lịch và mang theo mần bệnh cực kỳ nguy hểm tỏa ra khắp thế giới gây nên nạn đại dịch mà ngày nay để dễ nhớ người ta gọi là đại dịch virus Trung Cộng.
Chưa ai có thể đoan chắc có bao nhiêu sinh mạng con người sẽ bị lấy đi. Chưa ai có thể đoan chắc đến bao giờ mối đe dọa chết chóc của Virus Trung Cộng sẽ lui vào bóng tối. Nhưng người ta có thể đoan chắc rằng, những kẻ cầm đầu đảng CS Trung Hoa sẽ phải nhận lấy hậu quả cách hành xử phi nhân của họ.
Vậy Trung Cộng được gì qua cơn hồng thủy này trong khi cả thế giới đang lao vào cuộc chiến đấu sống còn với đại dịch có xuất xứ từ Wuhan?
Người ta có thể nói, cơn đại dịch Virus Trung Cộng đã ngừng được những cuộc biểu tình dai dẳng của những anh hùng ở Hồng Kông; nó gỡ được cái gai trong mắt những thủ lãnh độc tài Trung Cộng; nó ngăn chặn được những cuộc biểu tình sẽ lan nhanh vào lục địa Trung Cộng. Hình ảnh sụp đổ của các đảng CS ở Đông Âu vẫn còn in đậm nét trong lịch sử nhân loại; khi con người không còn sợ hãi nữa thì vũ khí giết người cũng không còn tác dụng; chính con người ở các nước Đông Âu đã tự giải phóng mình mà không cần đến xe tăng, đại pháo.
Người ta có thể nói, Virus Trung Cộng đã hoá giải được những hoài nghi trong hàng ngũ cán bộ cao cấp thuộc đảng CS Trung Hoa khi thủ lãnh họ Tập liên tiếp lùi bước trước những đòn tấn công dồn dập không khoan nhượng của Tổng Thống Hoa Kỳ Donal Trump trong cuộc chiến thương mại giữa hai nước. Uy tính kẻ cầm đầu đảng CS lung lay mà ngay cả an toàn của đảng cũng bị đe dọa.
Trong cuộc chiến thương mại giữa Hoa Kỳ và Trung Cộng, Khi thủ lãnh họ Tập liên tiếp lùi bước trước những đòn tấn công dồn dập không khoan nhượng của Tổng Thống Hoa Kỳ Donal Trump, một mối hoài nghi đã lan rộng trong hàng ngũ cán bộ cao cấp Trung Cộng: “Trung Cộng có thật sự là cường quốc như họ vẫn thường nghĩ không”. Điều này làm Uy tín kẻ cầm đầu đảng CS lung lay và ngay cả an toàn của đảng cũng bị đe dọa. Con Virus Trung Cộng đã giúp nhà cầm quyền độc tài nước này hoá giải mối lo ngại “ngọn giáo kề cổ” đó.
Còn nữa, trong khi đại dịch Virus Trung Cộng làm suy sụp kinh tế tất cả các quốc gia trên thế giới, các sàn chứng khoán của thế giới gần như sụp đổ thì sàn chứng khoán Trung Cộng vẫn đứng vững.
Tất cả những điều nêu trên, nếu đúng thì rõ ràng con Virus Trung Cộng đã tàn phá toàn cầu nhưng cũng đã mang lại lợi ích cho Đảng CS Trung Hoa. Từ suy nghĩ này, qua cách hành xử của Trung Cộng khi đại dịch xảy ra, khó cho người ta tin rằng, con người có thể sống hoà bình với chủ thuyết CS; khó cho người ta tin rằng các đảng CS không là mầm mống cho tai họa thế giới. Nói cho cùng, qua vụ đại dịch Corona Virus này, đã đến lúc con người phải nghĩ đến sự ra đi của các chế độ CS để nhân loại có thể an tâm sống bình đẳng tro.
**
**********
" Xin chia sẻ bài viết nầy của người bạn cùng Khóa BĐQ. Ngoc Hân nhờ post lên trang FB của ZZ94 vì bạn Ngọc Hân Khg có FB " Bài viết KHÔNG phải của ZZ94 nha !! .

No comments: