Thursday, March 8, 2018

Ý NGHĨA HKMH CARL VINSON ĐẾN ĐÀ NẴNG :


         Ý nghĩa của HKMH Carl Vinson đến Đà Nẳng là bước đi chiến lược
Mục tiêu sau cùng của “roll-back” (2010-2020) là Hoa Kỳ phải bảo đãm tuyến hàng hải trước ao nhà Việt Nam phải được an toàn vì quyền lợi cốt lỏi của Mỹ trước cho lợi nhuận 5000 tỷ/năm dollar và bù lại giúp đở người dân chài Việt được an tâm đi biển ứng trước qua các tặng phẫm tàu tuần lớn cho Cảnh Sát Biển. Ngoài ra Hoa Kỳ không cho phép TQ chiếm trử lượng dầu khí tại Biển Đông (vùng phụ cận Hoàng Sa) do vệ tinh gián điệp Corona trong thập niên 60 khám phá, thêm nữa khi TQ xây dựng những đảo nhân tạo cho Rest Area tàu chạy ven biển có Vạn Lý Trường Thành trên cát để núp bảo mà sỉ quan trực thứ 44 phải đợi TQ xây dựng sắp xong mới mở miệng càm ràm và Phi đã thắng kiện tại Toà án La Hague đúng decent interval theo trục lộ đồ “Âu-Á-Sự-1”, và phần còn lại để Cảnh Sát Quốc Tế (Mỹ) lo. Thế nên lực lượng Hải lực Mỹ gồm có đội HKMH Carl Vinson tấn công vào trước rồi Tàu lặn nguyên tử tuần tra quốc tế sẽ vào Việt Nam sau. Thế nên tứ trụ đại diện cho csVN không được ra đón Hạm đội mà CHỈ CÓ NGƯỜI DÂN VN là chủ nhân đất nước ra đón Mỹ thì mới có “CHÍNH DANH” đòi lại biển đảo qua lời chỉ đạo truyền lịnh cho Con Tin; Very Very Secret Society qua cái loa NCV ra lịnh mà tứ trụ phải răm rắp nghe theo không thì bị phóng xạ qua cái Còng số 8 Vô Hình nằm ẩn trong cơ thể. Đó là biểu tượng mà kịch bản “Âu-Á-Sự-1” rất cần thiết show-up, đúng những gì trên cả trăm bài của tác giả mà chiến hửu chỉ cần gỏ … rồi click = sieu chien luoc Eurasia-1 (1920-2020) by vinh truong … là hiểu được đáp số với Logo 2023-VVD.
Tại sao Tổng Thống Donald Trump quyết định chỉ gặp Chủ tịch Quang mà không tiếp ông Trọng tại HN? VVSS chọn Chủ tịch ủy ban hành pháp trung ương nhắc lại tháng 3 dài lịch sử 2015 khi Đại Quang chỉ là BT Công An và Nguyễn Thị Kim Ngân và NCV được những mật lình gì? (xem ôn lại bài củ) Và dùng đảng cướp trưởng NPT chỉ để móc túi bọn ăn cướp Đô + Đất (chớ 0 phải cs) recycling thành dollar để trả công cho HKMH Carl Vinson vừa vào thăm Đà Nẳng để nghe bài Vòng Tay Lớn của Mỹ.
Tại sao Tổng Thống Donald Trump quyết định chỉ gặp Chủ tịch Quang mà không tiếp Trọng tại HN? Vì ông Trọng trên danh nghĩa chỉ là đảng trưởng của một đảng, chứ không phải người đứng đầu đất nước …! ông Quang là một chủ tịch nước , xét về mặt vị trí và trách nhiệm thì chỉ có Chủ tịch nước tiếp tổng thống các nước khác mà thôi ...Chính vì vậy đại hội đảng 12 vừa qua, ông Trọng muốn " Nhất thể hóa " các chức danh làm một, có nghĩa VVSS muốn thu gọn guồng máy đâu ra đó có nghĩa đảng viên cs đi chổ khác chơi, rồi VVSS sẽ giúp cho về vụ đổi tiền có Mỹ bảo chứng. Nhưng ý đồ này hình như chưa chín muồi, nên chưa thành hiện thực ...Phiền nhất cho Tổng bí thư là không có tư cách để đón tiếp các nguyên thủ Quốc gia , vì họ không coi bất kỳ đảng phái nào đó là đảng cầm quyền độc tôn như các nước cộng sản ... ngày 1/7/2015 NTD sẽ nhường ngôi cho TĐQ để xác định nếu Quân Đội tuyên bố: QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM TỪ BỎ ĐẢNG CỘNG SẢN. Chính thức là quân đội nhân dân Việt Nam, Chỉ có nhiệm vụ bảo vệ tổ Quốc Việt Nam & lãnh thổ lãnh hải Việt Nam, trung thành với nhân dân Việt Nam. Đó là tuyệt vời nhất trong nhân dân Việt Nam...
                                           QUEENBEE-1

No comments: