Saturday, September 21, 2013

Thu Keu Goi Yem Tro TPB/VNCH

 

KHU HỘI CỰU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ OKLAHOMA
P.O. BOX 61144OKC, OK 73146
Tel: (405) 408 – 8034
Oklahoma City, ngày 26 tháng 8 năm 2013

 THƯ KÊU GỌI YỂM TRỢ TPB/VNCH
Của Khu Hội CTNCT/Oklahoma

Tham chiếu: Văn Thư ngày 20.8.2013 của Tổng Hội CTNCTVN/VPYT/TPB/VNCH.
Kính gửi: Quí chiến hữu BCH, BCV, BGS và toàn thể quí chiến hữu CTNCT/Oklahoma.

Đồng kính gửi:
-    UBCH/CĐVN/OKC&VPC.
-        Quí  Hội Đoàn và các Cơ Quan Tôn Giáo.
-        Quí cơ quan truyền thông và báo chí.
-        Quí thân hữu và các ban trẻ.

“Để xin yểm trợ”

      - BCH Tổng Hội TNCT/VN “Để kính tường”

Kính thưa quí vị và quí chiến hữu,

     Sau ngày đại hoạ 30.4.1975. Toàn thể quân dân miền Nam Việt Nam đã chìm đắm trong đau khổ vì bị bọn cộng sản  Bắc Việt trả thù vô cùng dã man. Hàng trăm ngàn người đã bị giết hại trong những ngày đầu. Hàng triệu Quân Dân Cán Chính VNCH bị lừa vào trong các trại tù khổ sai mà chúng gọi là trai cải tạo. Nhưng đau khổ nhất là hàng trăm ngàn thương bệnh binh VNCH đang còn điều trị vết thương  trong các Quân Y Viện đã bị bọn cộng sản dã man xua đuổi khỏi các bệnh viện trong khi vết thương còn rướm máu. Họ phải chống nạng lê từng bước về với gia đình, nhiều người không còn có chỗ để về đành phải sống lây lất ở các bến xe, hoặc hè phố xin ăn. Họ là những chiến sĩ hào hùng của QLVNCH đã oai hùng ra chiến trường chống bọn cộng sản Bắc Việt xâm lược để bảo vệ Miền Nam Việt Nam Tự Do, họ đã kiên cường chiến đấu để bảo vệ sinh mạng, tài sản và hạnh phúc của toàn dân. Không may mắn, họ đã bỏ lại chiến trường một phần thân thể. Đó là những chiến hữu Thương Phế Binh/VNCH.

     Quí vị và chúng tôi đều biết những người TPB/VNCH của chúng ta hiện ở quê nhà có cuộc sống vô cùng khó khăn, mặc dù nay đã già nua nhưng vẫn phải vật lộn với miếng ăn hàng ngày và những đau đớn từ những vết thương cũ hành hạ. Đã thế còn bị bạo quyền cộng sản ngược đãi và phân biệt đối xử.

     Kính thưa quí vị và qúi chiến hữu,

Tục ngữ Viêt Nam có câu:“Một Miếng Khi Đói Bằng Một Gói Khi No”. Và trong tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Chúng tôi tha thiết kính xin quí vị và quí chiến hữu mở rộng lòng Từ Bi, Bác Ái cứu giúp những người anh em Thương Phế Binh của chúng ta đang vô cùng thiếu thốn và đau khổ tai quê nhà.

     Mọi sự giúp đỡ xin quí vị và quí chiến hữu gửi về hộp thư của Khu Hội CTNCT/OK:

P.O. Box 61144OKC, OK 73146.

     BCH Khu Hội CTNCT/OK sẽ tập trung số tiền nhận được để trao cho Tổng Hội CTNCT/VN trong đêm văn nghệ “Nhớ Người Thương Binh” được tổ chức vào lúc 6:30 chiều ngày 5 tháng 10 năm 2013 tại nhà hàng Maxim’s, 310 Terrace Dr., Richardson, TX. 75081.

Trân trọng kính chào quí vị và qúi chiến hữu,

TM. BCH Khu Hội CTNCT/OK
Nguyễn văn Sứ, Chủ Tịch

No comments: