Saturday, June 25, 2016

Thuyết Âm Mưu đã đến đỉnh điểm dựng lên một ADIZ ảo

Ngày Quân Lực 19-6 năm 2016

Nếu xảy ra cuộc chiến tranh trên biển ngay bây giờ sẽ kết thúc bất lợi cho Việt Nam vì VN chưa có một Hiệp định an ninh chung với Mỹ trong mưu đồ mà soạn giả Harriman cần 1 tiền đồn gồm cả nước VN chống TQ ở cực Nam mới đủ, và cực Bắc là 1 chốt chận của nước Mông Cổ qua sách lược “Chúng Ta Cùng Thắng”. 2 nước sửng sỏ nầy dính liền với lịch sử, mới có đủ uy lực làm bàn chong chận bàn chưn khổng lồ TQ bành trướng khắp nơi. Hiện tại, Việt Nam vì chưa có một Hiệp định đồng minh với Nhật, nên Secret Society vừa dựng lên các cuộc tập trận với Mỹ, Phi, Nhựt  … trong tương lai sẽ có một Liên Minh Quân Sự với các nước khác được tác giả phỏng đoán là APTO (Asia Pacific Treaty Organisation)
   
    Nếu Mỹ, Nhật không có căn cứ pháp lý để can thiệp thì Trường Sa của Việt Nam chỉ một đêm là về tay Trung Quôć. Đó là lý do trong kịch bản có giai đoạn decent interval "roll back 2010-2020" để VN sẽ gia nhập Khối Liên Minh Quân Sự APTO.  Và một khi đã lọt vào tay Trung quốc, thì Trường Sa, Song tử Tây, Sơn Ca v.v… sẽ trở thành Đá Chữ thập, Gạc Ma, thành Vành khăn, rồi Hoàng Sa, không bao giờ còn trở về với Việt nam được nữa, nếu không có một cuộc chiến tranh chính thức và kết thúc bằng sự đầu hàng vô điều kiện của Trung Quốc (theo kịch bản ấn định) có chứng thực của LHQ, và chia TQ y chang nguyên trạng Đông Châu Liệt Quốc như trước 1949!?
   
    Bao giờ và lúc nào, Việt Nam có đủ sức đơn phương chiến tranh với Trung quốc? Sẽ đến lúc nào đó, con cháu Việt giàu có và mạnh hơn Trung Quốc! Nhật bản đang mạnh hơn Trung quốc về kinh tế và trình độ phát triển, nhưng một cuộc chiến, thì Nhật đơn phương không phải là đối thủ vì số lượng. Đó cũng là cớ sự mà Secret Society sẽ thiết lập một Khối Liên Minh Quân Sự tại đây cho tương lai khá gần.
Một cuộc chiến, dù chỉ trên biển Đông, và dù có thể kết thúc trong vài giờ, nhưng nguy cơ lây lan không thể tránh, và nguy cơ mất nước không thể không tính đến. Người Việt có thói quen dọn dẹp nhà cửa trước khi đón khách. Trước khi đối phó kẻ địch đến từ bên ngoài, phải dọn dẹp kẻ địch bên trong qua một Quốc Hội đầy quyền lực có Mỹ đứng sau lưng là việc ưu tiên phải làm và đang tiến hành một cách thận trọng tránh tắm máu để cùng Mỹ quyết liệt đối đàu với TQ bằng một thể chế VNCH tự diển biến
   
Cần gấp một cơ chế Đệ-3 Cộng Hoà để Mỹ có quyền can thiệp trong bất kỳ một hoàn cảnh khẩn cấp nào. Bởi vì nguyên tắc bất di bất dịch của Trung Quốc là bằng mọi giá tránh chiến tranh trực tiếp với Mỹ (vì đánh không thắng). Trung Quốc sẽ dừng lại ngay trước khi Mỹ tham chiến, (nó nằm trong kịch bản) để dàn xếp tay đôi với Mỹ, nếu không bị ràng buộc bằng một hiệp định, Mỹ hay bất cứ quốc gia nào đều có thể không thoát được nguyên lý, “nếu không mua được bằng lợi ích thì sẽ mua được bằng rất nhiều lợi ích” mà tác giả tự nhận thức đúng là mục tiêu "AMERICA-FIRST". Trong khi Mỹ rất cần một lý do vừa đủ quan trọng để có thể áp dụng lệnh cấm vận toàn diện với Trung Quốc, bằng cách đó làm cho Trung Quốc suy sụp, không còn sức để tham vọng bá chủ. Nếu trong tương lai không có một Hiệp định như COC/LHQ để công khai trấn áp Trung Quốc, Mỹ sẽ không can thiệp để sau đó lấy cớ trừng phạt phục hận cho kẻ thua thiệt là Việt Nam Cộng Hoà và Trung Hoa Quốc Gia bằng một lá cờ mới màu dân tộc.

Không thể để mất đảo, mất biển, vì nếu mất đảo, mất biển vào tay Trung Quốc, đảng cộng sản sẽ không gánh nổi trách nhiệm. Dân sẽ nổi dậy, chế độ cộng sản sẽ biến mất. Một Chính phủ mới lâm thời đã được lập ra theo sách lược phù hợp với khi TT Bill Clinton ký bang giao với VN 1995 đồng thời bằng sự chấp nhận “thực thể” một chánh phủ người Việt lưu vong tại Little Saigon. Phải có biểu tượng ký Hiệp định yêu cầu Mỹ, Nhật, Liên Hiệp Quốc, thậm chí cả NATO can thiệp. Đó là lý do tác giả đã quá ồn ào nhưng hoàn toàn hửu lý cần thiết cho sự ra mắt CHÍNH PHỦ QUỐC GIA VIỆT NAM LÂM THỜI dù đó chỉ là gạch nối để lót đường giành lại biển đảo với chính danh do thế hệ trẻ Fulbright được đào luyện bài bản tại Mỹ.
   
Đủ rồi, quá đủ rồi những vòng vo giải thích chống chế của lũ Dư luận viên chính thống và tự phát, của hơn 700 tờ báo cùng một Tổng biên tập, của truyền hình quốc doanh và loa phường. Đất nước này đang đứng ở cửa tử, trước bờ vực của sự diệt vong chậm rãi mà chắc chắn; giọng điệu tuyên truyền một chiều chỉ toát ra sự ngu xuẩn chứ chẳng thể đổi cái hệ thống hư thành hệ thống làm việc tốt. Nhưng sự kiện nầy sẽ phải được giải quyết qua Khoa Xả Hội Tự Diển Biến (The Social Scientists War)
Và cũng đã qua rồi cái thời dân tin “đồng hồ Liên Xô tốt hơn đồng hồ Thụy Sĩ, Trăng Trung Quốc tròn hơn Trăng nước Mỹ.”
Ai khóc cho dân tôi khi vài năm qua hơn hai ngàn người đã chết và mất tích trên biển, hơn bốn ngàn tàu đánh cá của ngư dân bị “tàu lạ” đâm vỡ, mới đây anh Ngày thợ lặn Formosa chết không rõ nguyên do, và nhiều, rất nhiều những cái chết của các thế hệ tương lai đến từ từ đã được chắc chắn dự báo nếu vụ nhiễm độc biển tiếp tục được che giấu và không có giải pháp khắc phục?
Đất nước thời bình mà không an là trong kịch có giai đoạn dài "hậu-chiến" postwar để có cớ chuyển biến thành VNCH.

Tại sao Mỹ không dùng cảng Cam Ranh?
      Kịch bản "Thuyết Âm Mưu" do bọn hung thần Đầu Lâu & Xương Người dựng lên. Chuyện này hoàn toàn mang tính chất chính trị toàn khu vực và toàn cầu.
Việt Nam không là nước đồng minh của Mỹ nên không phải là nơi bến đậu hậu cần của Mỹ và thay thế vào phần đất Philippines xem như thế Cảng Cam Ranh là Vịnh Subic Bay, Mỹ sẽ phải tịch thu Cam Ranh sữ dụng ngay khi xảy ra chiến tranh vì VN bản chất là CON TIN của Mỹ, lúc đó không còn úp mở.
Vì đây là kịch bản Thuyết Âm Mưu do Mỹ dựng lên: "Hôm Thứ Tư 15-6-2016 (một ngày sau khi chiến đấu cơ Su-30MK2 của Không quân VN rớt), Hoa kỳ đưa 4 chiến đấu cơ E/A-18G Growler và 120 chiến binh bảo trì tới phi trường quân sự Clark Air Base ở phía bắc Manila. Và Mỹ loan tin đó hôm Thứ Năm 16-6-2016 (ngẩu nhiên trùng ngày chiếc chiếc máy bay Rescue CASA-212 của VN rớt) và cho biết 4 chiếc E/A-18G là tôi tân nhất và là phi cơ “tác chiến điện tử” (airborne electronic attack planes). Bốn phi cơ này có khả năng gây rối loạn hệ thống radar của các nước đối thủ, và cung cấp bảo vệ điện tử cho quân lực Mỹ trong khu vực. Đây là hình thức cần có để Mỹ dàn trận trắc nghiệm nghành điện tử TQ đến đâu rồi.
Phải chăng đây là sự việc Mỹ làm bộ sợ, 2 phi cơ Việt Nam rớt vì đã bị quấy rối radar, hay bị tin tặc Bắc kinh gây rối hệ thống điều khiển!? Một cuộc tranh tài giữa TQ # Mỹ. Và khi  thấy diễn biến lạ, Hoa Kỳ lập tức đưa 4 phi cơ tối tân tới Manila vì lo sợ sẽ có những “biến cố” tương tự xảy ra cho phi cơ Mỹ và Philippines như 2 phi cơ vừa rớt của VN ? Mỹ sợ cuộc thư hùng lan qua đến Phi.
   
Mỹ dự tính gì khi tăng cường máy bay tác chiến điện tử trên Biển Đông.
Một chiếc máy bay dân sự hiện đại bay “lạc” qua đảo ngầm Viêng Chăn. Hai chiếc máy bay quân sự hiện đại nhất, với đội ngũ phi công xuất sắc nhất và đường bay cẩn thận nhất lại bị rơi … không rõ nguyên nhân. Không thể là sai sót kỹ thuật, sai sót của phi công, hay bị bắn hạ được. Chỉ có thể có là một cái gì bất thường cho các thiết bị điện tử ở Biển Đông.
Điều này không chỉ hăm dọa các phi cơ VN mà còn tất cả các nước qua lại khu vực này. Trong đó không thể không có Mỹ với hàng trăm chiếc máy bay trên Hàng không mẫu hạm đang có mặt trong khu vực. Cho nên ngay tức khắc, Mỹ tăng cường 4 máy bay khắc tinh tác chiến điện tử E/A 18G và 120 quân nhân chuyên nghiệp vào khu vực không là điều bất ngờ trong mục tiêu trù dập TQ của siêu chiến lược "Âu-Á-Sự-1"
Họ không phải tăng cường bảo vệ Phi, vì Phi hầu như không có không quân vì quá yếu, mà Mỹ đang lo lắng và bảo vệ chính Mỹ tiền đồn cực Tây Guam, Wake.
Việc Trung Cộng tác chiến điện tử không còn là giả thuyết để tranh luận nữa mà nó thành là sự thật do âm mưu Secret Society check lại khả năng điện tử TQ đến đâu rồi. Vấn đề giờ là năng lực nó tới đâu, và đối sách các nước xung quanh đối phó việc này như thế nào mà thôi!
Và Câu hỏi đặt ra, máy bay quân đội Việt Nam bị bắn? Một phần xác của chiếc CASA 212 cho thấy rằng không phải tự nhiên mà nó rơi tan tành từng mảnh, giày nổi trôi, áo phao lênh đênh và vụn vỡ, không tìm thấy người như hiện tại. Nếu bị bắn thì ai bắn? Chắc chắn rằng quân đội Mỹ, Phillipines, Ấn Độ, Brunei, Indonesia không thể bắn. Vì chiếc SU này không nằm trong vùng cấm bay của họ, chiếc CASA 212 cũng không nằm trong vùng cấm bay của họ. Nếu có một vụ bắn, khả năng do quân đội Trung Quốc bắn là rất cao.

Trả lời theo bài Khoa Học Giả Tưởng “hoả táng chiếc MH-370 trên 40.000 feet” phải lừa sự yếu kém kỹ thuật TQ vào sự phát giác của vệ tinh TQ bằng sự phĩnh gạc khói, vết dầu lan, phao cấp cứu trên Biển Đông. Sự phỉnh gạt một thời gian kéo dài trong khi các vật nổi tại Ấn Độ Dương sẽ chìm xuống đáy sâu sau khi không khí thoát hết ra ngoài..
Cả một chiếc máy bay chỉ có một nhúm nhôm kiếm được co rúm mà không có vết cháy nám đen được gọi là bị Sét đánh, còn những phần kia đâu ? Chẳng lẽ bay xà cách mặt biển để tìm kiếm chẵng bao cao như tin tức các nhân vật có thẩm quyền nói, rơi xuống mà lại vỡ tan ra như thế ? Động não một chút đi thì hiểu ngay! Thực sự mất tích của 9 người trong chiếc thám thính CASA trong tuần qua cũng cho thấy sự yếu kém không thể tha thứ được của không quân Việt Nam cũng như quân đội Việt Nam. Đó là chưa muốn nói đến một câu hỏi khác: Vì sao Việt Nam từ chối Mỹ giúp đỡ tìm kiếm các máy bay mất tích? Vì sao trước đó họ cũng từ chối Mỹ giúp đỡ điều tra vụ cá chết ở bờ biển miền Trung? (dĩ nhiên tướng Nguyễn Chí Vịnh được mật lịnh) Trong khi đó, họ lại rước vào biển Việt Nam 4 tàu hải quân, hai tàu tìm kiếm cứu nạn và hai tàu hải cảnh của Trung Quốc cùng với hai máy bay quân sự ? (để trắc nghiệm trò đọ sức điện tử)  Rõ ràng, sau vụ cá chết và máy bay gây tử nạn, có vẻ như một thế lực ghê gớm muốn trình diện những gương mặt bán nước dần lộ diện và họ cũng tự phơi bày bản chất của họ một cách thách thức, trơ tráo, coi thường nhân dân, thậm chí là xem nhân dân như một bầy cừu trong đòn roi bạo lực của họ! Thật là đáng buồn! Nhưng ngày nay tự xác quyết là một chế độ ăn cướp ngày qua người dân kêu oan và sự đàn áp đánh đập đàn bà trẻ em lột trần truồng nhan nhản trên các mạng internet lại nằm trong chiến dịch tâm lý Truyền Thông Xám.
     
Về phía dư luận trên mạng xã hội thì thấy rõ là có vẻ trầm lắng hơn. Rất ít nhắc đến vụ 9 người lính đã chết bởi (laser beam weapon) vì họ đang trăn trở nhiều vấn đề lớn hơn của đất nước. Đặc biệt vấn nạn cá chết ở miền Trung, mà đến hôm nay, đã là ngày thứ 82, nhưng nhà nước vẫn ỡm ờ, chưa dám công bố kết quả điều tra như tác giả đã tiên đoán trong những bài đầu từ vũ khí “khí tượng” (weather weaponry), “tàng hình”, “hoả tang”. Hơn nữa, chỉ có 9 người phi hành đoàn CASA chết vì công vụ, chưa tìm được xác (có giả  thuyết CASA-212 bị "sét" đánh trên độ cao 1000 mét rồi nổ tung, rồi mảnh vỡ tung bay ra trên một chu vi hơn 5 Km. Chứ giãm độ cao xuống rổi rơi xuống biển, thì mảnh vở không có bị co rúm và các mảnh vở phân tán trên một chu vi quá lớn như vậy được mà không thấy cháy nám là sao? Tất cả 4 sự kiện trên có tang vật, nhưng không tìm ra nguyên nhân, mà tác giả khá ồn ào về nguyên nhân không thể tìm thấy từ 41 khi bọn Ma Đầu Lâu & Xương Người muốn vậy) so với đời sống của khoảng 4 triệu người đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng, trong đó không biết có bao nhiêu người sẽ chết dần chết mòn vì nhiễm độc từ sau vụ Biển chết mà cụ thể có 1 thợ lặn đã chết trong âm thầm, bị báo nhà nước ếm nhẹm, vì bị nhiễm độc ở cảng Sơn Dương, Vũng Áng
    “Cho nên vấn đề là 9 người lính chết so với biển miền Trung cũng đang chết!”. Rồi mai mốt đây nguyên nhân “tai nạn” máy bay có bị “chìm xuồng” như vụ Biển chết do Formosa theo như sự phỏng đoán của tác giả trùng hợp với hoả táng 239 nạn nhân và từ một cục sắt hộp đen chảy ra nằm sâu dưới đáy biển Ấn Độ Dương vỉnh viển?
Tai nạn máy bay là do lỗi kỹ thuật? Lỗi con người? Lỗi do hậu quả tham nhũng trong binh chủng không quân? Lỗi do bị đặc tình báo Tàu cộng phá hoại? Hay, đấy là phát súng cảnh báo về một loại chiến tranh mới để thử sức chế độ nếu Hà Nội dám ngã theo phe Mỹ, như người Việt Nam đã bày tỏ chính kiến dịp đón tiếp Tổng thống Obama và TCB? Dân thắng hay đảng thắng!

Trung Quốc nêu lý do giúp Việt Nam tìm máy bay
Mảnh vỡ rúm ró, biến dạng của chiếc máy bay tuần thám CASA 212 8983 của cảnh sát biển Việt Nam mà tác giả tự cho rằng bị laser beam high energy và chia sẻ qua suy diển: Bắc Kinh nói rằng việc triển khai nhiều tàu bè và máy bay tới tìm kiếm phi cơ quân sự Việt Nam gặp nạn với tinh thần “quan hệ hữu hảo” nhưng sự thật là mục tiêu gián điệp và tìm kiếm nghiên cứu qua sự ngầm ý của Mỹ thúc đít tưởng Nguyễn Chí Vịnh mở đường mai mối để trắc nghiệm Trò đố vui để học để coi trình độ ăn cắp kiểu đến đâu rồi có vượt qua khỏi lần trước không ghi tiếng nổ mà chỉ âm thanh như bánh tráng bể.,

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh mới cho biết rằng chính quyền nước này đã “ngay lập tức triển khai 9 tàu thuộc lực lượng hải quân và tuần duyên tới Vịnh Bắc Bộ giúp Việt Nam ngay sau khi nhận được đề nghị của Hà Nội”.
Bà Hoa cho biết thêm rằng ngày 18/6/2016, Trung Quốc triển khai thêm “4 máy bay, cũng như 8 tàu đánh cá tới tham gia công tác cứu hộ”.

Tới nay, theo nữ phát ngôn viên này, các tàu của Trung Quốc đã gần 40 lần ra khơi, trong khi máy bay của nước này đã thực hiện ít nhất 6 chuyến bay tìm kiếm.
Bà Hoa nói thêm trong buổi họp báo thường kỳ: “Trên tinh thần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị với Việt Nam, cũng như vì lý do nhân đạo, Trung Quốc sẽ tiếp tục dốc hết sức lực để giúp tìm kiếm những chiếc máy bay mất tích và những người trên khoang”.

Bắc Kinh cũng đồng ý cho phép tàu thuyền của Việt Nam tiến vào phía vùng biển của Trung Quốc để thực hiện công tác cứu hộ.
Thông qua Đại sứ Mỹ tại Hà Nội, Hoa Kỳ hôm 17/6/2016 cho biết “sẵn sàng hỗ trợ” Việt Nam. Hiện chưa rõ phía Việt Nam trả lời như thế nào trước đề nghị của Mỹ. Một trò chơi âm mưu chinh trị do Mỹ chủ trương.
Chiếc máy bay tuần thám CASA 8983 của lực lượng cảnh sát biển gặp nạn phía đông nam đảo Bạch Long Vỹ, khi đi tìm phi công lái máy bay chiến đấu Su-30 MK2 mất tích trước đó là do robot submarine cướp tay lái điều khiển đến mục tiêu vùng tranh chấp để làm thịt gây nên tình hình rối rắm chơi, để còn có cơ hội chơi thêm trò thử vũ khí trọng tài nữa qua vùng ADIZ ảo .

Tin mới nhất từ báo chí trong nước cho biết rằng lực lượng cứu hộ hôm nay đã “xác định chính xác vị trí của một động cơ máy bay CASA gặp nạn ở độ sâu khoảng 60m.” Ngoài ra, hai thi thể đã được phát hiện tại nơi tìm kiếm chiếc máy bay của cảnh sát biển, và Bộ phận pháp y của Bộ Quốc phòng Việt Nam đang giám định.

Mỹ đã cảnh báo Trung Quốc chớ có tiến hành “thêm các hành động khiêu khích” sau khi Tòa quốc tế ra phán quyết về Biển Đông. Có nhiều dự báo tòa sẽ bác bỏ phần lớn các tuyên bố chủ quyền của Bắc Kinh.(Nó nằm hoàn toàn trong đáp số của soạn giả Harriman, TQ có ngon thì cải lịnh LHQ là biết ngay thế nào là lể độ)
Tranh chấp chủ quyền ở Biển Đông hiện diễn ra gay gắt nhất giữa các nước Việt Nam, Trung Quốc và Philippines. Các bên khác cũng có tranh chấp gồm Malaysia, Brunei và Đài Loan.


                                        QUEENBEE-1`

PS: Cho những ai thắc mắc QUEENBEE cùng Toán STRATA trang bị vũ khí súng tiểu liên bá xếp Tiệp Khắc không số, sung lục Browning 9 ly, kẹp đạn 13 viên, và Browning tự sát 6, 35 ly, mà PHĐ/219 không được trang bị qua hình ảnh links dưới. Thời buổi siêu vi tính khó ba xạo lắm khi viết kèm theo chứng liệu, hình ảnh, videos …

-    Nhảy Toán Nha Kỹ Thuật / Họ là ai ?: Hình Ảnh Nhảy Tóan ...
nhaytoan.blogspot.com/2010/05/hinh-anh-nhay-toan-nha-ky-thuat.html
Strata / Thượng Sĩ ... Nhay Toan Pictures. Trang Bị ... Nhảy Toán Nha Kỹ Thuật phải nói đến nhũng Chiến Sĩ đã âm thầm viết lên trang ...

-    Lôi Hổ Nha Kỹ Thuật: Toán Strata đột nhập Trường Sơn Tây
nktloiho.blogspot.com/2011/04/toan-strata-ot-nhap-truong-son-tay.html
... bây giờ tới hoạt động dưới đất cũa Toán trưởng Strata Cao ... đến nổi ông phải toan tự sát 2 lần nhưng ... Nha Ky Thuat View my ...

-    Lịch Sử Nha Kỹ Thuật / Bộ Tổng Tham Mưu / QLVNCH
http://lichsunhakythuat.blogspot.com
Các Toán này được gọi là các Toán Strata, ... Hinh Anh Nhay Toan Nha Ky Thuat. ... NHA KY THUAT THE STRATEGIC TECHNICAL DIRECTORATE AND REPUBLIC OF ...

-    Nha Kỹ Thuật / Special Operations Blog : Nha Kỹ Thuật Bộ ...
http://nhakythuatblog.blogspot.com

1967 strata team 111 xâm nhập nam lào ... republic of vietnam special operation forces - *nha ky thuat* *the strategic technical directorate ...

No comments: