Wednesday, October 15, 2014

Bản Tin Số 1


Kính Gửi:
Quý Niên Trưởng, Quý Chiến Hữu và Gia Đình cùng Đại Gia Đình Nha Kỹ Thuật:
Qua sau 2 phiên họp ngày 14 tháng 9 và ngày 5 tháng 10 năm 2014 với sự tham dự của một số quý NT và quý CH. Đa số đã đồng thuận về việc tổ chức 40 năm Hội Ngộ Nha Kỹ Thuật tại Nam California.




Chương trình sẽ được tổ chức với những tiết mục như sau:




(I).
- Lễ Truy Điệu Anh Linh Tữ Sĩ Nha Kỹ Thuậtsẽ được tổ chức vào lúc 12 giờ trưa Thứ Bảy ngày 28 tháng 3 năm 2015. tại Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ Westminster, California U.S.A. Chương trình gồm:


- Nghi thức chào quốc kỳ VNCH và Hoa Kỳ.


- Lễ Đặt Vòng Hoa, và một phút mặc niệm với kèn truy điệu TAPS.


- Chụp hình lưu niệm. (giấy phép xử dụng tượng đài Chiến Sĩ Việt Mỹ đã được thành phố Westminster cung cấp permit # 9000751).


(II).
- Tiệc Họp Mặt 40 Năm Tiền Hội Ngộ Nha Kỹ Thuậtsẽ được tổ chức vào lúc 6 giờ chiều cùng ngày Thứ Bảy 28 tháng 3 năm 2015 tại Nhà Hàng Brodard Chateau số 9100 Trask Ave thành phố Garden Grove, California. Chương trình dành riêng cho Anh em Nha Kỹ Thuật và gia đình, đây cũng là dịp riêng tư anh em chúng ta sinh hoạt trong một nhà hàng ấm cúng, sang trọng của Nam California. Chương trình sẽ kéo dài cho đến 11 giờ đêm


(Chi tiết sẽ thông báo sau).


(III).
- Đại Tiệc Họp Mặt 40 Năm Hội Ngộ Nha Kỹ Thuậtsẽ được tổ chức tại Nhà Hàng Seafood Paracel 15583 Brookhurst Street, Westminster, CA 92683 vào lúc 6 giờ chiều Chủ Nhật ngày 29 tháng 3 năm 2015 và chương trình sẽ kéo dài đến 11 giờ đêm. Chi tiết sẽ thông báo trong những bản tin kế tiếp  (contract đã ký với nhà hàng ngày 5/25/2014).


(IV).


Cafe và ăn sáng Hẹn Ngày Tái Ngộ được tổ chức vào lúc 10 giờ sáng thứ Hai 30 tháng 3 năm 2015 (địa điểm sẽ được thông báo sau).


Ghi Chú:
- Đặc biệt Hội Ngộ 40 năm Nha Kỹ Thuật với sự tham dự của quý NT và Quý chiến hữu và gia đình khắp nơi từ Hoa Kỳ cho đến Canada, các Quốc gia như Thụy Sĩ, Pháp, Australia và Tân Tây Lan. Trong dịp này cũng sẽ có sự tham dự của quý Chiến hữu đến từ Việt Nam.
- Những bài viết và hình ảnh liên quan về 40 năm Hội Ngộ sẽ được thực hiện bằng bản tin in màu và sẽ được gửi đến tận nhà quý vị sau Hội Ngộ, riêng Video chúng tôi sẽ thực hiện DVD và gửi kèm theo bản tin. Xin gửi bài viết hoặc e-mail về NT Lê Minh tại địa chỉ:  manhmedongda@yahoo.com
- Áo thung và quà lưu niệm đang được thực hiện và sẽ được thông báo chi tiết trong bản tin số 2.
- Trang Blog http://HoiNgo40nam.blogspot.com sẽ cập nhật tin tức và phía bên tay phải có khá đầy đủ thông tin về các địa điểm tổ chức như Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ, Nhà hàng, Khách Sạn và những nơi có thể thăm viếng trong thời gian lưu lại Nam California. Xin bấm vào hình và sẽ được hướng dẫn đến website của mỗi nơi, xin quý vị đừng ngần ngại liên lạc với ban tổ chức qua điện thoại hoặc e-mail.
Trong những điểm mốc của thời gian như 10, 20, 30, 40 năm, sau chiến tranh Việt Nam. Anh em chúng ta và gia đình cùng về bên nhau ghi dấu và nhắc nhớ một thời chinh chiến đã qua, nhưng kỷ niệm, dấu ấn và tình huynh đệ chi binh của Lôi Hổ, Nha Kỹ Thuật vẫn không phai mờ trong lòng chúng ta.

Xin kính chúc quý vị may mắn, sức khỏe và hẹn ngày tái ngộ tại Nam Cali vào tháng 3 năm 2015.

Trân trọng,



Phm Hòa
Trưởng Ban Tổ Chức

No comments: