Thursday, December 14, 2017

Dàn xe Jeep đón dâu huyên náo đường phố Hà Nội

Gần 20 chiếc xe Jeep tham gia rước dâu trong lễ cưới của con một thành viên trong Hiệp hội Jeep miền Bắc (HJB).
Đoàn xe có số lượng gần 20 chiếc Jeep phiên bản quân sự như Ford MUTT 151A2, Jeep Willys CJ 3A, Jeep CJ6 1966 (capo bầu), Jeep Wrangler TJ 2002 hay Jeep Wrangler 91 thu hút sự quan tâm của người đi đường.

xe Jeep,xe rước dâu
Trong đoàn xe này có sự tham gia của mẫu xe hiếm Jeep Bantam Reconnaissance car (BRC) 1940 được phục dựng tinh xảo bởi thợ Việt.   
xe Jeep,xe rước dâu
 Đây là đám cưới của con một thành viên trong Hiệp hội Jeep Miền Bắc, câu lạc bộ chơi xe Jeep có truyền thống, với nhiều thành viên gắn kết. Hội Jeep miền Bắc có tổng cộng hơn 300 thành viên, đến từ các tỉnh như Thái Nguyên, Hà Nam, Thái Bình, Hưng Yên... và Hà Nội. 
xe Jeep,xe rước dâu
Phần lớn xe trong đoàn là Jeep M151 A2 (Ford MUTT 151A2) sản xuất vào thập niên 70 của thế kỷ trước, vốn được biên chế trước 1975
xe Jeep,xe rước dâu
Jeep Wangler Rubicon limidted 2007 gắn nhiều đồ chơi độc lạ. Chủ xe đã mất khoảng 700 triệu đồng để nhập đồ từ Mỹ về trang bị thêm cho xe.
xe Jeep,xe rước dâu
Trong suốt quá trình rước dâu, đoàn xe thu hút được sự chú ý của rất nhiều người đi đường. Dù đi qua các tuyến phố đông, các thành viên tự giác bảo nhau và tuân theo hiệu lệnh của người dẫn đoàn, không gây mất trật tự và tuân thủ giao thông.

No comments: