Monday, July 9, 2012

Lễ giổ Phi Hành Đoàn Tinh Long 07.

Lần đầu tiên sau 36 năm, gia đình & thân nhân và các chiến hữu VNAF đã tổ chức một lễ giổ cho Phi hành Đoàn Tinh Long 07 ( PHĐ TL07) tại nghĩa trang An Khánh, Thủ Thiêm, Q.2, SGN sáng ngày 29-4-2011.



.






Gia đình & thân nhân có :
Em gái thứ 5 của cố NT Tr/Úy Trang Văn Thành ( Trưởng phi cơ ) là chị Trang Thị Thiên từ quê nhà Rạch Giá , Kiên Giang lên SGN cùng đi với chị Võ Thị Hà là em vợ của cố NT Trang Văn Thành . ( Chị Võ Thị Hòa , vợ của Tr/Úy Trang Văn Thành hiện định cư tại Mỹ ) Chị Hòa và chị Hà là cháu ruột của cố Tư Lệnh Phó Không Quân Thiếu Tướng Võ Xuân Lành , ông là chú ruột của hai chị . Khi biết được điều này , tôi càng thêm phần kính phục Vị Anh Hùng Trung Úy Trang Văn Thành vì Anh đã không hề dựa dẫm , núp bóng vào ông chú vợ để tìm một vị thế an toàn & an nhàn cho bản thân mà vẫn hiên ngang bay vào lữa đạn hiểm nguy , sát cánh chiến đấu cùng bạn bè chiến hữu cho tới giờ phút sau cùng & phi vụ cuối cùng của Anh .
Click this bar to view the original image of 1248x936px and 2955KB.


Chị Tường Vy là vợ của cố NT Tr/Úy Trương Ngọc Anh ( SQ Đều hành Viên Navit. ) và em gái của cố NT là chị Trương Thị Bảy từ quê nhà Quảng Ngãi vào .

Chị Phan Thị Hồng Hải là vợ của cố NT Trung Sỹ I Nguyễn Thái Bình (Gunner TL07) cùng vợ chồng trưởng nữ Nguyễn Thị Hồng Thủy cùng người em út là cháu Nguyễn Thái Long đã đến cùng làm lễ giổ cho cố NT. Còn có thêm một người em út của cố NT là anh Nguyễn Văn An . Anh Nguyễn Văn An nguyên là một HSQ VNAF, Phi Đạo 821/KĐ 53/SĐ 5KQ . (Như vậy là ông em An lo tiền phi cho ông anh Bình đi bay!) Vẫn chưa hết phần bất ngờ thú vị khi được biết cố NT Nguyễn Thái Bình còn có một người em rễ cũng cùng một màu áo KQ là anh Nguyễn Thanh Long thuộc PĐ 219 Long Mã!


( Anh Nguyễn Văn An , Phi Đạo 821 , em trai cố NT Nguyễn Thái Bình )
Cháu Nguyễn Minh Duy là cháu của cố NT Hạ Sỹ Nguyễn Văn Bên ( Gunner TL07 ) .


Các chiến hữu VNAF tham dự lễ giổ có: Thiếu Tá Võ Văn Xuân (BTLKQ), Đại Úy Huỳnh Công Hầu (PĐ 223)
Và đương nhiên phải có mặt Vị Anh Hùng Tinh Long 07 duy nhất còn lại là Thượng Sỹ Nhất Nguyễn Văn Chín, Senior Gunner PĐ 821 Tinh Long.
Thân bằng & quyến hữu của các gia đình & thân nhân TL07 cũng tham gia tổng cộng gần hai mươi người !


KQ Raptor

No comments: