Wednesday, May 3, 2023

THÁNG TƯ BUỒN... TUYẾT PHAN 04 2023

 
Thân mến giới thiệu đến Qúy ACE Bạn Hữu ca khúc mới cây nhà lá vườn của TP
Rất vui khi được ACE Bạn Hữu bỏ chút thời gian bận rộn ghé thăm và cùng chia sẻ với TP .
Xin đa tạ và mến chúc sức khỏe EmojiEmoji
TP

Tôi viết ca khúc này như một nén nhang lòng thương nhớ kính dânglên linh hồn Cố Trung Úy Đặng Quân Pd 219 Là Một người con Một người anh Một Người chồng Một người Cha ...trong gia đình chúng tôi đã ra đi trong cuộc chiến cuối cùng vào tháng Ba 75 trên vùng núi cao nguyên BMT ...và cho mãi đến hôm nay đã 48 năm xác thân Anh vẫn không biết bây giờ ở đâu ...??? ĐÃ THÀNH TRO BỤI ...??? Ôi ...ĐAU THƯƠNG VÀ OAN ỨC ...
Mặc dù note nhạc, lời thơ, tiếng hát của tôi không cõng hết nôĩ đau thương ....nhưng Tôi đã rót từng lời thống khổ ...Uống từng nỗi đau vào sâu tận đáy lòng và hát với cả con tim thổn thức của tôi hướng về Việt Nam với nén nhang lòng mặc niệm thành kính ...EmojiEmojiEmojiEmoji
Belgique 04-2023
TPEmoji

No comments: