Saturday, September 21, 2013

TỔNG HỘI CỰU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VIỆT NAM



TỔNG HỘI CỰU TÙ NHÂN CHÍNH TRỊ VIỆT NAM
Federation of Associations of Former Vietnamese Political Prisoners
9262 E Valley Blvd Suite A Rosemead CA 91770
Tel: 626 278-1702
email: <tonghoi2013cuutunhanctvn@yahoo.com
ooOoo
Rosemead, ngày  20 tháng 9 năm 2013                                    Số  17  TH /VT/TPB
 BAN CHẤP HÀNH TỔNG HỘI

Kính gởi: Quý Niên Trưởng, Quý Chiến Hữu Chủ Tịch    Thành viên các Khu Hội , Phân Khu  Hội  CTNCT Việt Nam

Kính thưa Quý Chiến Hữu,
            Ban Chấp Hành LK chúng tôi xin kính chuyễn đến Quý Vị và gia đình,  và ân cần xin Quý Vị hưởng ứng,  lời kêu gọi của các CH Phan Văn Phúc, Trưởng Ban Tổ chức Đêm Gây Quỹ tại Dallas Fort Worth để giúp TPB/VNCH, và CH Nguyễn Văn Sứ , Chủ tịch Khu Hội CTNCTVN Oklahoma. Vô cùng quý giá nếu các CH và thân quyến có thể thân hành dự tiệc vào đêm nói trên, và cũng đáng trân trọng nếu Quý Vị có thể gởi chi phiếu phụ giúp công cuộc này.
            Những người tù chính trị như chúng ta, trước đây, cho dù thời gian tù đày có hơn, kém nhau, cũng là có giới hạn. Ngoại trừ những anh, em bất hạnh không có ngày về, tất cả chúng ta đều sum họp và cùng gia đình  tỵ nạn CS nơi hải ngoại, có được cuộc sống mới sung túc, và hậu duệ chúng ta cũng thành công tốt đẹp, mang lại niềm hãnh diện cho thế hệ cha ông.
            Trái lại, có thể ví anh em TPB VNCH như những người bị  tù triền miên trong nhà tù lớn  của Cộng Sản cho đến ngày lâm chung. Họ không mất cái tự do của một thân thể còn nguyên vẹn. Nhưng họ mất cái tự do cho từng chi trong thân thể. Ta đã thấy hình ảnh của những người mất cả tứ chi. Từ cái ăn, cái mặc, đến cái di chuyển,  các chiến hữu đó hoàn toàn lệ thuộc  vào người thân, nếu như thân nhân có thể vừa kiếm sống vừa lo lắng cho họ. Làm sao họ có thể ẵm bế cháu nội, cháu ngoại như chúng ta đang  làm hằng ngày, trong một nếp sống thật  hạnh phúc ?
            Của ít, lòng nhiều. Câu nói tuy đã thành thông dụng, nhưng ý ngĩa sâu xa vẫn không phai mờ. nếu được soi rọi bằng ánh sáng của từ tâm.
            Xin kính gởi lời chào trong tình chiến hữu,
                                                                                                                        TM/BCH/THCTNCTVN
                                                                                                                                  Chủ Tịch                                                                                                                                                                                                                                CTNCT Nguyễn Văn Qúi

No comments: